การบริหารผลิตภัณฑ์และราคา (อ.สุธิดา วัฒนยืนยง)
(3154103)
กระบวนการและหลักการบริหารผลิตภัณฑ์ ว่าด้วยลักษณะของผลิตภัณฑ์ วงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ ส่วนประสมของผลิตภัณฑ์ การตัดสินใจเกี่ยวกับสายผลิตภัณฑ์และตรายี่ห้อ การบริหารหีบห่อและป้ายฉลาก รวมถึงวิธีการที่ใช้ในการจัดหาผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ให้กับองค์การ ตลอดจนการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ เพื่อนำเข้าสู่ตลาดและศึกษาถึงวิธีการตั้งราคาผลิตภัณฑ์ ลักษณะและความสำคัญของราคา ปัจจัยต่างๆ ที่มีผลกระทบต่อการตั้งราคา และกลยุทธ์ในการตั้งราคา
- Teacher: สุธิดา วัฒนยืนยง