การบริหารการตลาด (รศ.ดร.ศิษฎ์ธวัช มั่นเศรษฐวิทย์)
(3154104)

 รายวิชานี้ต้องใช้รหัสผ่าน

ศึกษาความหมาย ความสำคัญของการบริหารการตลาด บทบาทหน้าที่ของผู้บริหารการตลาด การจัดองค์การการตลาด ขั้นตอนการบริหารการตลาด การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมทางการตลาด โครงสร้างตลาด และพฤติกรรมการซื้อของผู้บริโภค การวัดและพยากรณ์ตลาด การแบ่งส่วนตลาด การเลือกตลาดเป้าหมาย และการวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์ การวางแผนกลยุทธ์ทางการตลาดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ ราคา การจัดจำหน่าย และการส่งเสริมการตลาด การกำหนดงบประมาณทางการตลาด การปฏิบัติตามแผน และการควบคุมประเมินผล

รายวิชานี้ต้องใช้รหัสผ่าน