การเขียนโปรแกรมเชิงวัตถุ (ผศ.ธนากร ปามุทา)
(4121203-1)
ศึกษาแนวคิดการจำลองสรรพสิ่งด้วยเทคนิคเชิงวัตถุ อธิบายความหมายวัตถุและแนะนำวิธีเขียนโปรแกรมเชิงวัตถุ ความหมายของคลาสหลักการสำคัญของการเขียนโปรแกรมเชิงวัตถุ เช่น เอนแคปซูเลชั่น การถ่ายทอดคุณสมบัติ กรรมวิธีโพลีมอร์ฟิซึ่ม หลักการเขียนโปรแกรมด้วยจาวา โครงสร้างของโปรแกรมจาวา วิธีกำหนดข้อมูล ในรูปแบบต่าง ๆ การใช้คำสั่งต่าง ๆ การสร้างส่วนปฏิสัมพันธ์กับผู้ใช้ และการใช้คําสั่งเกี่ยวกับการป้อนข้อมูลเข้า (Input) และการแสดงผลลัพธ์ข้อมูล (Output)
- Teacher: ผศ.ธนากร ปามุทา ผู้สอน